THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”

THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Kia Service Clinic 2025”

Từ ngày 13 - 23/10, THACO AUTO triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia “Kia Service Clinic 2025” tại 4 showroom Kia khu vực phía Nam và 5 đại lý khu vực phía Bắc, mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.
Kia Service Clinic 2025 thu hút đông đảo khách hàng tham gia
Kia Service Clinic 2025 thu hút đông đảo khách hàng tham gia
Chuyên gia chia sẻ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng
Chuyên gia chia sẻ và tư vấn kỹ thuật cho khách hàng 

Tại chương trình, khách hàng được chuyên gia hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn trong điều kiện đặc thù (mưa bão, đường đèo dốc...); cách xử lý sự cố (tai nạn, thủy kích, thay lốp xe, kích bình ắc quy…) và quy trình thực hiện bảo hiểm. Ngoài ra, khách hàng còn được giới thiệu cách khai thác tối đa các tính năng công nghệ trên xe Kia thế hệ mới, cách chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đúng cách để duy trì độ bền và hiệu suất vận hành.

Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc, bảo dưỡng xe cho khách hàng tại sự kiện
Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc, bảo dưỡng xe cho khách hàng tại sự kiện

Đặc biệt, các chuyên gia kỹ thuật của Kia Việt Nam và Tập đoàn Kia trực tiếp kiểm tra kỹ thuật chuyên sâu cho từng xe của khách mời, mang lại sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Kia Service Clinic 2025 mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm toàn diện
Kia Service Clinic 2025 mang đến cho khách hàng hành trình trải nghiệm toàn diện 

Tham gia chương trình tại showroom Kia Bình Tân (TP.HCM), chị Nguyễn Phương Uyên chia sẻ: “Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật tận tình và chu đáo. Tôi không chỉ được kiểm tra xe kỹ lưỡng mà còn biết thêm nhiều kiến thức hữu ích về cách sử dụng và bảo dưỡng xe”. 

Tại showroom Tiền Giang (Đồng Tháp), anh Nguyễn Phước Tài cho biết: “Các hoạt động rất thực tế và gần gũi. Tôi có cơ hội giao lưu với các chuyên gia giàu kinh nghiệm, qua đó hiểu rõ hơn về chiếc xe của mình và cảm thấy yên tâm, tự tin khi cầm lái”.

Chuỗi sự kiện mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp cùng nhiều giá trị thiết thực trong quá trình sử dụng xe, thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng với tinh thần “Tận tâm phục vụ”.
 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ